Đặng Luân là ai? Tiểu sử Đặng Luận chính xác nhất

dang luan 1
5/5 - (1 bình chọn)

Chàng hoàng tử Hoa Ngữ – Đặng Luân có tên phồn thể 鄧倫, giản thể: 邓伦, phiên âm là Dèng lún, âm bồi là Tâng Luấn,  tiếng Anh: Allen Deng. Chàng hiện tại có vợ hay chưa? Thông tin đầy đủ nhất cập nhật 5 phút trước về Đặng Luân sẽ có trọn vẹn trong bài viết này.

Diễn viên Đặng Luân là ai?

Đặng Luân nam diễn viên trẻ điển trai của làng giải trí Hoa ngữ. Đặng Luân tốt nghiệp học viện hí kịch Thượng Hải, chuyên ngành diễn xuất. Ở Đặng Luân có sự hài hòa giữa ngoại hình và diễn xuất. Bởi vậy, anh được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất. Năm 2012, Đặng Luân tham gia bộ phim “Không phải hoa, chẳng phải sương” nhận được nhiều sự chú ý. Năm 2017, Đặng Luân tham gia nhiều dự án phim đạt tỉ suất người xem cao, điển hình là Sở Kiều Truyện, Hoan lạc tụng… Đặc biệt, bộ phim “Bởi vì được gặp em” Đặng Luân thủ vai nam chính đạt rating 1,93%, cao khung giờ. Đây cũng là một trong những dự án có tỉ suất người xem cao nhất làng phim Hoa ngữ đầu năm 2017.

dang luan 1

Trong phim “Mười lăm năm chờ đợi chim di trú”, Đặng Luân thủ vai nam thứ Liễu Thiên Nhân. Đất diễn của Đặng Luân không nhiều nhưng điều đó không ngăn cản được sức hút của nhân vật này. Sự thâm trầm, lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp bên trong đã giúp Liễu Thiên Nhân thu về không ít fan. Khán giả khó lòng mà quên được ánh mắt dịu dàng đầy ắp tình yêu khó nói của Liễu Thiên Nhân thông qua diễn xuất của Đặng Luân.

Tiểu sử Đặng Luận

Hiện nay trên các trang thông tin còn nhiều nơi viết sai về tiểu sử của Đặng Luân

  • Tên thật: Đặng Luân
  • Ngày sinh: 21/10/1992
  • Quê quán: Hà Bắc, Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Chiều cao: 1m84
  • Cân nặng: 74 kg
  • Học vấn: khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải
  • Công ty quản lý: Văn Hóa Thần Nghệ (2012 – 2014), Phòng làm việc Đặng Luân (2017 đến nay)

Đặng Luân là nam diễn viên tài sắc vẹn toàn, tốt nghiệp học viện hí kịch Thượng Hải, chuyên ngành diễn xuất. Xuất phát từ những vai phụ như bao diễn viên khác, nhờ vào ngoại hình sáng, diễn xuất tốt, Đặng Luân dần chứng tỏ được sức hút của mình và trở thành một trong những sao nam sáng giá của nền điện ảnh Trung Hoa.

dang luan

Nghề nghiệp Đặng Luân

Năm 2012, Đặng Luân tham gia bộ phim truyền hình đầu tay Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương và chính thức bước chân vào giới showbiz. Năm 2013, anh đóng vai phụ trong Tân Kinh Hoa Yên Vân. Năm 2015, Đặng Luân có vai chính đầu tiên trong bộ phim hài tình cảm đô thị Nhật Ký Tình Yêu Tươi Đẹp, đóng cặp với Tôn Di.

Năm 2016, anh đóng vai Liễu Thiên Nhân trong Mười Lăm Năm Đợi Đàn Chim Di Trú, lần nữa sánh đôi với nữ diễn viên Tôn Di.

Sang năm 2017, Đặng Luân tái hợp với Tôn Di lần thứ ba trong tác phẩm Bởi Vì Được Gặp Em. Cùng năm đó, anh lần đầu tham gia phim cổ trang với vai phụ trong Bạch Lộc Nguyên. Tiếp đó, anh vào vai Tạ Đồng trong bộ phim tình cảm đô thị Hoan Lạc Tụng 2.

Hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nghìn Lẻ Một Đêm

Đặng Luân vào vai Tiêu Sách trong phim Sở Kiều Truyện. Nhờ vai diễn này, anh trở nên nổi tiếng hơn và đã giành được Giải thưởng nghệ sĩ xu hướng thanh niên hàng năm của Tencent Video Starlight Awards.

Năm 2018, anh đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương. Đặc biệt, bộ phim tiên hiệp huyền huyễn Hương Mật Tựa Khói Sương đã đưa tên tuổi Đặng Luân lên một tầm cao mới, anh được săn đón khắp nơi, trở thành nam thần thế hệ mới trong lòng các khán giả nữ.

Những năm tiếp theo, Đặng Luân vẫn đều đặn đóng phim nhưng không có nhiều tác phẩm nổi bật. Một số bộ phim của Đặng Luân sau năm 2018 là: Người bạn thực sự của tôi, Hải đường kinh vũ yên chi thấu, Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc,…

Phim truyền hình ăn khách Hương Mật Tựa Khói Sương

Đặng Luân cũng là diễn viên rất thường tham gia các chương trình truyền hình thực tế hoặc chương trình tạp kĩ. Năm 2017, anh tham gia chương trình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế mùa 5 với tư cách là khách mời thường xuyên.

Năm 2018, anh giành được giải Diễn viên mới của năm tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc. Sau đó, anh tham gia chương trình Tôi là thám tử với tư cách là khách mời thường trú.

Vào tháng 3 năm 2019, anh tham gia chương trình Escape Room. Vào tháng 8, Forbes phát hành danh sách 100 Người nổi tiếng Trung Quốc và Đặng Luân xếp hạng 21.  Vào tháng 5 năm 2020, anh tham gia mùa thứ sáu của Thử thách cực hạn.

Vào tháng 12, anh đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay Âm Dương Sư Tình Nhã Tập. Đặng Luân đã hợp tác cùng Triệu Hựu Đình trong bộ phim và được khán giả đón nhận rất nhiệt tình.

Đặng Luân trong Âm Dương Sư

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì đáng tiếc thay, vào tháng 3 năm 2022, Phòng Thanh tra số 4 của Cục Thuế Thượng Hải phát hiện Đặng Luân trốn thuế và tiến hành xử lý theo pháp luật. Sự nghiệp diễn xuất trong 10 năm tan thành mây khói.

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã biết Đặng Luân là ai, cũng như thông tin về tiểu sử, sự nghiệp, tình cảm nam diễn viên phải không. Chúng ta cùng chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nhé!

Hãy theo dõi tiếng Trung Phượng Hoàng mỗi ngày để cập nhật những tin mới nhất về sao hoa ngữ đang HOT hiện nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *